Overview

AUMARK C

Aumark C เป็นรถบรรทุกเล็กที่ล้ำสมัยของ Foton มาพร้อมกับเครื่องยนต์ ระบบเกียร์และเทคโนโลยีเสริมต่างๆ ที่ล้ำหน้าของ Foton รถบรรทุกเล็ก Aumark C มาพร้อมกับประสิทธิภาพที่พร้อมสำหรับธุรกิจขนส่งและโลจิสติก

Features

Engine

เครื่องยนต์คัมมินส์ ISF2.8/3.8

Aumark C มาพร้อมกับเครื่องยนต์คัมมินส์ ISF2.8 หรือ 3.8 ออกแบบและผลิตขึ้นโดยบริษัทร่วมทุน Foton Cummins Engine Co., Ltd. โดยช่วยให้ Foton สามารถนำเครื่องยนต์อันทรงพลังระดับโลกมาสู่คุณ เครื่องยนต์นี้ได้รับการออกแบบสำหรับยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็ก

ผลที่ได้คือเครื่องยนต์ดีเซลสี่สูบขนาดเล็กที่มีน้ำหนักเบา ควบคุมระบบอิเล็กทรอนิกส์และใช้หัวฉีดแรงดันสูง ทั้งสองเครื่องยนต์มีแรงม้า 107 และ 168 แรงม้าตามลำดับ เครื่องยนต์นี้มีน้ำหนักเบามากและทำให้เกิดเสียงเบา รองรับมาตรฐานการปล่อยไอเสีย Euro III, และ Euro IV และมอบสมรรถนะเครื่องยนต์ที่เชื่อถือได้และประหยัดน้ำมันให้กับผู้ใช้

ระบบเกียร์ ZF

Aumark C ผลิตขึ้นโดย Foton และผู้นำด้านระบบเกียร์และแชสซีสำหรับรถยนต์ชั้นนำของโลก รถบรรทุกนี้มาพร้อมระบบเกียร์ ZF ระบบเกียร์นี้มีน้ำหนักเบากว่า 40% เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ที่คล้ายคลึงกัน ด้วยโครงสร้างและเลย์เอาท์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ จึงช่วยให้ประหยัดน้ำมันและทำการบำรุงรักษาได้ง่าย นอกจากนี้ Aumark C ยังมาพร้อมกับระบบเกียร์เหล็กที่มีความแน่นและแข็งแกร่งสูง อันเป็นผลให้ระบบเกียร์นี้มีสมรรถนะสูงกว่า 99% และเกิดเสียงรบกวนต่ำ และมีความน่าเชื่อถือในการทำงาน

Performance

แชสซีเสริมเหล็กคุณภาพสูง

รถรุ่นนี้ผลิตขึ้นโดยใช้วัสดุพิเศษที่ช่วยเพิ่มความทนทาน และมาพร้อมระบบกันสะเทือนระดับโลกเพื่อความมั่นในใจการใช้งาน

การบังคับพวงมาลัยที่ตอบสนองได้ดี

ปั๊มพวงมาลัยพาวเวอร์ขนาดใหญ่ช่วยให้มั่นใจได้ถึงการตอบสนองในการบังคับพวงมาลัย เมื่อเลี้ยวในขณะบรรทุกหนักและมีความเร็วสูง ระบบปั๊มพวงมาลัยพาวเวอร์มาพร้อมสายน้ำมันที่หนาช่วยให้หมดกังวลเรื่องความร้อน เพิ่มเสถียรภาพให้การควบคุมพวงมาลัยและยืดอายุการใช้งานของส่วนประกอบและระบบ

ตัวถังที่แข็งแกร่งได้รับการพิสูจน์

ด้วยผลคะแนนอันยอดเยี่ยมจากผลการทดสอบการชนจากด้านหน้า และการทดสอบแรงดันจากหลังคา ทำให้รถรุ่นนี้มาพร้อมความปลอดภัยสูงที่เชื่อถือได้

Comfort

เก๋งมีความกว้าง 1995 มม. แถวหน้านั่งได้สามคนอย่างสบาย Aumark C เหมาะสำหรับเดินทางไกล มาพร้อมคอนโซลที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด ภายในคล้ายรถซีดาน แดชคอนโทรลแบบเออร์โกโนมิกส์ พร้อมระบบกันสะเทือนที่ตัวเก๋ง ระบบลดเสียงรบกวนในตัวเก๋ง และเบาะนั่งผู้โดยสารในแบบซีดาน

พวงมาลัยมาพร้อมระบบควบคุมมัลติมีเดียที่พวงมาลัย เพื่อความสะดวกและปลอดภัยในการใช้งาน

แดชบอร์ดได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้งานและความสะดวก ระบบควบคุมอินแดชใช้งานและเข้าใจได้ง่าย

หัวเกียรอลูมิเนียมดีไซน์ใหม่ที่แข็งแกร่งให้ความทนทานที่เหนือกว่าและจับควบคุมได้อย่างมั่นใจ

AUMARK C สามารถเพิ่มอุปกรณ์เสริมครูซคอนโทรลได้ เพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกในการขับขี่

Specifications

AUMARK C 4W
BJ1041V8JD3-RF
A1800 ที่นั่งแถวเด่ียวแบบยกหัวเก๋งได้
 
4850×1830×2170 (วัดเฉพาะหัวเก๋ง+แชสซีส์)
3340×1810×360
2600
1510/1485
180
4×2
 
1900 (หัวเก๋ง+แชสซีส์)
2010
2
4300
 
110
42
11.2
5.7
 
Cummins ISF2.8s3129T(Euro 3)
เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 4 จังหวะ, ระบบคอมมอนเรล, ระบายความร้อนด้วยน้ําเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์
2,776
96(130PS)/3200
310/(1600-2700)
 
ZF5S400
I:5.015 II:2.543 III:1.536IV:1.000 V:0.789 R:4.481
 
แผ่นไดอะแฟรม φ308*φ190
 
แบนโจ,อัตราทด : 5.125
 
คานแข็ง, แหนบแผ่น/3
คานแข็ง, แหนบแผ่น/6
 
ลูกปืนหมุนวน, ระบบเพาเวอร์
 
เบรคไฮดรอลิกส์พร้อม ABS
ดรัมเบรค ส่งแรงจากส่วนกลาง
เบรคไอเสีย
 
7.00R16/4+1
 
12V
120AH
 
80
คลัทช์บูทเตอร์, พวงมาลัยเพาเวอร์, ABS, วิทยุ+อุปกรณ์ต่อพ่วง,Cruise Control, เบรคปรับอัตโนมัติ, ระบบแอร์
650,000 บาท
AUMARK C 6W
BJ1059VBJD6-FP
A1995 ที่นั่งแถวเด่ียวแบบยกหัวเก๋งได้
 
5960×2050×2240 (วัดเฉพาะหัวเก๋ง+แชสซีส์)
4230×2050×380
3360
1680/1525
180
4×2
 
2260 (หัวเก๋ง+แชสซีส์)
4045
3
6500
 
100
35
12.2
7.1
 
Cummins ISF2.8s3148T(Euro 3)
เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 4 จังหวะ, ระบบคอมมอนเรล, ระบายความร้อนด้วยน้ําเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์
2,776
110(148PS)/3200
360/(1800-2700)
 
ZF5S400
I:5.015 II:2.543 III:1.536IV:1.000 V:0.789 R:4.481
 
แผ่นไดอะแฟรม φ308*φ190
 
แบนโจ,อัตราทด : 4.875
 
คานแข็ง, แหนบแผ่น/3
คานแข็ง, แหนบแผ่น/5+4
 
ลูกปืนหมุนวน, ระบบเพาเวอร์
 
เบรคไฮดรอลิกส์
ดรัมเบรค ส่งแรงจากส่วนกลาง
เบรคไอเสีย
 
7.00R16/6+1
 
12V
120AH
 
120
คลัทช์บูทเตอร์, พวงมาลัยเพาเวอร์, วิทยุ+อุปกรณ์ต่อพ่วง, Cruise Control, ระบบ LSPV,ระบบแอร์
750,000 บาท