Overview

AUMAN EST

เครื่องยนต์ ISG คัมมินส์ เป็นผลงานแห่งความร่วมมือระหว่าง คัมมินส์สหรัฐฯ คัมมินส์โฟตอน และโฟตอนมอเตอร์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความหมายเชิงปฏิวัติ เครื่องยนต์ ISG คัมมินส์เริ่มผลิตในโรงงานโฟตอนคัมมินส์เมื่อปี 2014 สองประเภทหลัก ๆ คือ 11 ลิตรและ 12 ลิตร แรงม้าครอบคลุมถึง 350Hp - 490Hp

Features

Engine

เครื่องยนต์ Cummins ISG

ครื่องยนต์ ISG คัมมินส์เป็นผลงานแห่ง ความร่วมมือระหว่างคัมมินส์สหรัฐฯ คัมมินส์โฟตอน และโฟตอนมอเตอร์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความหมายเชิงปฏิวัติ

เครื่องยนต์ ISG คัมมินส์เริ่มผลิตในโรงงานโฟตอนคัมมินส์เมื่อปี 2014 สองประเภทหลัก ๆ คือ 11 ลิตรและ 12 ลิตร แรงม้าครอบคลุมถึง350Hp - 490Hp

  • การออกแบบแบบ modular น้ำหนักเบา ชิ้นส่วนน้อย
  • เทคโนโลยีเบรกเครื่อง iBrake มีกำลังเบรกมาก
  • นวัตกรรมระบบการหล่อเย็น และการหล่อลื่น ประหยัดพลังงาน
  • ระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงแรงดันสูงพิเศษ เพิ่มพลังงาน
  • กรองที่จดสิทธิบัตร
  • กระบวนการผลิตใหม่ วัสดุใหม่ อัตรากำลังสูง
  • เทคโนโลยีการควบคุมความเร็วแบบอัจฉริยะ LBSC
  • การปล่อยมลพิษมีเทคโนโลยีทันสมัย

Performance

บ้านอยู่สบายเคลื่อนที่ได้

  • ห้องคนขับกว้างใหญ่ สามารถเดินได้อย่างสบาย
  • ใช้ระบบกันสะเทือนแบบถุงลมสี่จุด
  • เบาะนั่งลดการสั่นสะเทือนแบบถุงลม 3 ชั้น สามารถปรับตำแหน่งได้
  • พวงมาลัยปรับแบบนิวเมติก
  • บนห้องคนขับมีตู้เก็บของขนาดใหญ่ ใต้ที่นอนเป็นกล่องเก็บของแบบลิ้นชัก ใช้งานง่าย สวยงาม

การออกแบบระบบควบคุมใช้งานง่าย

  • มีฮีเตอร์ที่สามารถใช้งานได้หลังดับเครื่อง เพื่อรักษาอุณหภูมิภายในห้องคนขับ
  • กระจกหน้าต่าง สกายไลท์ที่ใช้มอเตอร์ไฟฟ้า ระบบเซ็นทรัลล็อก ใช้งานสะดวก
  • ตัวรถสามารถพลิกได้ 70 องศา ไฟหน้าปรับไปข้างนอกได้ 90 องศา ง่ายต่อการซ่อมบำรุง

ผลิตจากโรงงานแบบดิจิตอลเดมเลอร์ Auman EST โฟตอน

โรงงานแบบดิจิตอลของบริษัท ปักกิ่ง โฟตอน-เดมเลอร์ยานยนต์ จำกัดเป็นโรงงานสาธิตตามมาตรฐานการผลิตรถบรรทุกขนาดหนักระดับนานาชาติแห่งแรกของจีน พื้นที่ก่อสร้าง 2.29 แสนM2 กระบวนการผลิต 85% ใช้ระบบการจัดการแบบดิจิตอล ผลิตภัณฑ์หลักปัจจุบันคือรถบรรทุกขนาดกลางและหนัก "FOTON AUMAN" ตัวรถใช้เครื่องหมายการค้า " FOTON AUMAN " มีไลน์เชื่อม ไลน์พ่นสีและไลน์ประกอบที่จำเป็นในการผลิตรถบรรทุกขนาดกลางและหนัก กำลังการผลิตปีละ 2 แสนคัน ในอนาคต จะผลิตรถบรรทุกหนักระดับโลกที่ใช้เครื่องยนต์เทคโนโลยีเดมเลอร์เบนซ์

Top Fuel saving

เครื่องยนต์ ISG คัมมินส์เป็นผลงานแห่ง ความร่วมมือระหว่างคัมมินส์สหรัฐฯ คัมมินส์โฟตอน และโฟตอนมอเตอร์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความหมายเชิงปฏิวัติ

เครื่องยนต์ ISG คัมมินส์เริ่มผลิตในโรงงานโฟตอนคัมมินส์เมื่อปี 2014 สองประเภทหลัก ๆ คือ 11 ลิตรและ 12 ลิตร แรงม้าครอบคลุมถึง350Hp - 490Hp

8 ไฮไลท์ด้านเทคนิค

  • การออกแบบแบบ modular น้ำหนักเบา ชิ้นส่วนน้อย
  • เทคโนโลยีเบรกเครื่อง iBrake มีกำลังเบรกมาก
  • นวัตกรรมระบบการหล่อเย็น และการหล่อลื่น ประหยัดพลังงาน และมีอายุการใช้งานยาวนาน
  • ระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงแรงดันสูงพิเศษ เพิ่มพลังงาน และประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง
  • กรองที่จดสิทธิบัตร
  • กระบวนการผลิตใหม่ วัสดุใหม่ อัตรากำลังสูง เสียงต่ำ
  • เทคโนโลยีการควบคุมความเร็วแบบอัจฉริยะ LBSC เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
  • การปล่อยมลพิษมีเทคโนโลยีทันสมัย ตอบสนองความต้องการการปล่อยก๊าซที่เข้มงวดมากขึ้น

Global Supply Chain

บริษัทโฟตอน-เดมเลอร์จะบูรณาการซัพพลายเออร์ชั้นนำของโลก ได้แก่ Benz, คัมมินส์, Bosch, JOST เพื่อผลิตรถบรรทุกหนักที่มีคุณภาพสูงให้กับลูกค้า ช่วยให้ลูกค้าสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจให้มากยิ่งขึ้น

Comfort

นวัตกรรมการออกแบบการลดเสียง

  • 12 และ 16 เกียร์
  • เปลี่ยนเกียร์เบาง่าย
  • ใช้งานได้ทั่วไป
  • การออกแบบกะทัดรัด
  • การทำงาน/การควบคุมราบรื่น
  • รองรับน้ำหนักได้มาก
  • มีความคุ้มค่าสูง
  • มีความมั่นคงดี
  • ระบบส่งกำลัง ZF มีเสถียรภาพ
  • ปล่อยมลพิษน้อย
  • ประหยัดทรัพยากร
  • เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • เกียร์ธรรมดาคุณภาพสูง
  • คนขับชินกับการใช้งานง่าย
  • มีความปลอดภัย 

Specifications

BJ4259SMFKB-RF
 
3975
6950
2490
3900
1525
Double sleeper
2005/1804
2490
 
8944
55000
46056
 
110(3.364); 110(3.7)
21
 
common rail diesel 4 Stroke 6 Cylinder direct injection turbo Intercool water cooled
IS Ge3-380
11800
380/1,900
2000/1000~1300
ZF16S2230TO (MT)
 
Hydraulic control, diaphram sping type, single dry plate with air pressure assistance
 
ZF
16 forward, 2 reverse gear
 
Full air/dual circuit
Spring loaded type on rear wheels
ibreake
 
Reversed Elliot type,"I" beam
6500
 
Full floating, Single reduction
26000
3.364/3.7
Optional
/
 
ZF8098
Ball nut, hydraulic power booster
8000
 
left springs with double acting type shock absorbers and horizontal stabilizer bar
Disconnected balanced suspension, longitudinal piece of leaf spring
 
24V (2-120/165A)
 
Aluminum fuel tank,lockable cap
700
 
315/80R22.5
Dimensions
3975
6950
2490
3900
1525
1109
350
1320
2005
1804
780
BJ4259SMFKB-RC
 
3975
6950
2490
3900
1525
Double sleeper
2005/1804
2490
 
8955
55000
46045
 
116(3.86); 111(4.03)
21
 
common rail diesel 4 Stroke 6 Cylinder direct injection turbo Intercool water cooled
IS Ge3-430
11800
430/1,900
2200/1000
ZF16S2230TO (MT)
 
Hydraulic control, diaphram sping type, single dry plate with air pressure assistance
 
ZF
16 forward, 2 reverse gear
 
Full air/dual circuit
Spring loaded type on rear wheels
ibreake
 
Reversed Elliot type,"I" beam
6500
 
Full floating,double reduction
26000
3.86/4.03
Optional
/
 
ZF8098
Ball nut, hydraulic power booster
8000
 
left springs with double acting type shock absorbers and horizontal stabilizer bar
Disconnected balanced suspension, longitudinal piece of leaf spring
 
24V (2-120/165A)
 
Aluminum fuel tank,lockable cap
700
 
315/80R22.5
Dimensions
3975
6950
2490
3900
1525
1109
350
1298
2005
1804
780
BJ4259SMFKB-R4
 
3975
7105
2490
3915
1680
Double sleeper
2020/1829
2490
 
8866
55000
46134
 
138(2.714)
20
 
common rail diesel 4 Stroke 6 Cylinder direct injection turbo Intercool water cooled
IS Ge3-430
11800
430/1,900
2200/1000
ZF12TX2420TD (AMT)
 
Hydraulic control, diaphram sping type, single dry plate with air pressure assistance
 
ZF
12 forward, 4 reverse gear
 
Full air/dual circuit
Spring loaded type on rear wheels
ibreake
 
Reversed Elliot type,"I" beam
6500
 
Full floating, Single reduction
26000
2.714/3.083/3.364
Standard
Standard
 
ZF8098
Ball nut, hydraulic power booster
7118
 
left springs with double acting type shock absorbers and horizontal stabilizer bar
Air suspension-8 airbag
 
24V (2-120/165A)
 
Aluminum fuel tank,lockable cap
420+260
 
295/80R22.5 blend
Dimensions
3975
7105
2490
3915
1680
1057
325
1250
2020
1829
850