บริการ

แผนพัฒนาเครือข่ายการให้บริการ

 

นโยบายรับประกันรถยนต์ขนาดเล็ก

ค่าแรงไม่ต่ำกว่า 430 บาท รายได้ค่าอะไหล่เคลม แยกออกจากยอดขายอะไหล่

นโยบายรับประกันรถยนต์ขนาดใหญ่

ค่าแรงไม่ต่ำกว่า 500 บาท รายได้ค่าอะไหล่เคลม แยกออกจากยอดขายอะไหล่

นโยบายการบำรุงรักษา

DHL Warehouse

ลูกค้าบางท่านอาจมีข้อสงสัยหรือกังวลใจ เกี่ยวกับการจัดส่งอะไหล่ล่าช้า โฟตอนร่วมกับบริษัท DHL ได้วางแผนการจัดส่งอะไหล่ให้ผู้จำหน่ายทุกวัน เพื่อสนับสนุนระบบ Logistic และเพิ่มศักยภาพในการบริหารจัดการคลังอะไหล่ โฟตอนได้จัดตั้งคลังอะไหล่ไว้กับ DHL Warehouse เพื่อสามารถจัดส่งอะไหล่ถึงมือผู้จำหน่ายได้ในระยะเวลาที่รวดเร็ว

เพิ่มเงินทุนในการสำรองอะไหล่

พื้นที่จัดเก็บอะไหล่ที่ DHL Part Centre

การสนับสนุนด้านฝึกอบรม

การฝึกอบรมช่างเทคนิค

ในปี 2017 จัดฝึกอบรมทั้งหมด 7 ครั้ง
เนื้อหาการฝึกอบรม
 
  • ความรู้พื้นฐาน
  • ระบบเครื่องยนต์
  • ระบบขับเคลื่อน
  • ระบบความเย็น
  • ระบบไฟฟ้า
  • วิเคราะห์ปัญหา
 

Foton Total Care ให้บริการที่เหนือกว่าด้วยไมตรีจิต

Call Center

  • Call Center บริการตลอด 24 ชั่วโมง / 7 วันทำการ สามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์, ราคา , ที่ตั้งผู้จำหน่าย รวมถึงงานรับประกันรถโฟตอนทุกรุ่นทุกแบบ
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง / 7 วันทำการ ด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิค บริการซ่อมรถฉุกเฉิน (Mobile Service) และบริการลากรถไปยังศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุด บริการช่วยเหลือฉุกเฉินกรณีกุญแจหาย และบริการฉุกเฉินเติมน้ำมัน สำหรับลูกค้าโฟตอนทุกท่าน

สนับสนุนงานบริการหลังการจำหน่าย

Beyond Harmony Service
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิค 24 ชั่วโมง
  • บริการลากรถไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  • บริการช่างซ่อมฉุกเฉิน
  • บริการช่วยเหลือกรณีกุญแจหาย
  • บริการเติมน้ำมันฉุกเฉิน

การฝึกอบรมการใช้ระบบ DMS

  • ระบบปฏิบัติการสำหรับผู้จำหน่ายด้านบริการหลังการจำหน่าย ช่วยให้สามารถเก็บข้อมูลลูกค้า และประวัติการเข้ารับบริการ ข้อมูลการเคลม สะดวกในการสั่งอะไหล่ สามารถนำข้อมูลทำการนัดหมายสำหรับเข้าเช็คระยะในครั้งต่อไปหรือโทรติดตามหลังนำรถเข้ารับบริการ

ฟังค์ชั่นการทำงานของระบบ DMS

  • ประวัติการเข้ารับบริการ
  • การสั่งอะไหล่
  • ข้อมูลการรับประกันคุณภาพ
  • ข้อมูลลูกค้าเข้ารับบริการ

นโยบายการตรวจรับรถใหม่

DLR Response

ผู้แทนจำหน่าย ต้องทำการตรวจสอบรถภายในเวลา 24 ชั่วโมงเมื่อรับรถ หากพบสิ่งผิดปกติ ให้แจ้งกลับไปยังหน่วยงานผู้รับผิดชอบ

New Car Stock Management

  • Check Sheet ให้ทำการตรวจสอบและบันทึกข้อมูล ลงในใบบันทึกการตรวจสอบการจัดเก็บรถยนต์ และเซ็นชื่อ ยืนยันผู้ตรวจสอบ ทุกครั้งที่มีการตรวจสอบ
  • Battery Check ใช้เครื่องมือทดสอบแบตเตอรี่ตรวจสอบประสิทธิภาพของแบตเตอรี่, ทำการชาร์จ หรือเปลี่ยนถ้าจำเป็น และทำการจดบันทึก
  • Tire Pressure Check ตรวจสอบแรงดันลม ถ้าแรงดันต่ำเกินให้ทำการเติมลมยาง เพื่อเก็บรักษาสภาพยาง ให้เติมแรงดันลมยางที่40 PSI
  • Car Wash ตรวจสอบสภาพสีรถ ให้ทำการล้างทำความสะอาด ทุกสองสัปดาห์